Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Tình dục học - Chương 11



 38. Vợ: Bác sĩ có cho rằng, người đàn ông phải sờ nắn ngực phụ nữ để cô ấy được thỏa mãn trọn vẹn khi giao hợp không?
Bác sĩ: Trong đa số các trường hợp, điều đó là hoàn toàn có lý. Núm vú rất nhạy cảm với các sờ mó, không chỉ của đàn ông mà ngay cả của bản thân. Một số cô gái có thể tự mình làm thỏa mãn bằng cách xoa bóp núm vú của mình. Bằng cách đó, các cô đồng tính luyến ái có thể dùng lưỡi hoặc sờ nắn vú của nhau để đạt được khoái cảm.

39. Vợ: Một phụ nữ buộc phải dùng cho con mút vú, vì điều đó gây cho cô ta hưng phấn mạnh. Cô ấy nói rằng có thể đạt được sự cực khoái do đứa bé của cô ta?
Bác sĩ: Ồ, điều đó thậm chí rất phổ biến. Giáo sư Dicson nói rằng núm vú cũng có thể cương cứng như bầu vú. Nhiều trường hợp núm vú mềm và bằng phẳng, nhưng khi bị kích thích trở nên cứng.

40. Chồng: Liệu có sự liên quan nào giữa kích thước của bộ ngực phụ nữ với tính khí của cô ta không?
Bác sĩ: Không có sự liên quan nào cả. Điều đó vẫn còn là sự hồ nghi chung. Ngày nay, số phụ nữ muốn có cặp vú đồ sộ ngày càng tăng. Cặp vú thực sự trở thành biểu tượng của tình dục, bộ ngực lớn thì càng gây được ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn.

41. Vợ: Thưa bác sĩ, tại sao bác sĩ lại nói rằng, bộ ngực trở thành biểu tượng tình dục của phụ nữ?
Bác sĩ: Có thể, bởi vì đó là bộ phận có sự khác biệt rõ nhất của phụ nữ so với đàn ông. Cặp vú của phụ nữ cũng giống như dương vật của nam giới là biểu tượng của hai giới nhờ vào việc dễ nhận thấy chúng. Bộ ngực trở thành biểu tượng cũng vì lẽ ở phụ nữ không có các bộ phận sinh dục khác mà mắt thường nhìn thấy được, nên bộ ngực nghiễm nhiên thu hút sự chú ý của đàn ông.

42. Chồng: Tại sao việc để lộ bộ ngực thường bị coi như sự quyến rũ hoặc không lịch sự cho lắm?
Bác sĩ: Để hiểu thật sự rõ ràng vấn đề này, tôi cần phải nói rằng, điều đó không chỉ liên quan đến những nước có văn hóa. Các chuẩn mực đạo đức ngay cả trong một nước cũng khác nhau, bởi vì với việc để hở ngực, có nước tán thành để hở ở chỗ này, có nước lại cho rằng nên để hở ở chỗ khác.

43. Chồng: Bác sĩ có cho rằng, việc để lộ hoàn toàn cặp vú của phụ nữ gây kích thích về mặt tình dục không?
Bác sĩ: Tất cả phụ thuộc vào các điều kiện khi diễn ra điều đó. Trong trại của những người khỏa thân hoàn toàn, điều đó không hề tạo nên một sự sửng sốt nào cả, trừ những người mới nhập trại, mà cũng chỉ trong một thời gian ngắn. Cuối cùng thì vú cũng chỉ là vú, nếu được bộc lộ thỏa thích, nó cũng không gợi dục gì hơn chân và tay.

Nhưng dù sao, vú đối với đàn ông vẫn là bộ phận thích thú hơn so với các bộ phận khác của cơ thể, vì như tôi đã nói, nó là bộ phận đặc trưng của nữ giới. Anh chị cũng cần hiểu rằng, có sự khác nhau giữa việc nhìn cặp vú phụ nữ từ góc độ vẻ đẹp nghệ thuật và các mô-tip tình dục.

44. Vợ: Liệu sự lộ liễu đó có làm người ta nghĩ xấu về người phụ nữ không?
Bác sĩ: Không hẳn như thế. Nếu mà như thế thì có lẽ tất cả những người hở ngực trên thế giới đều là những người suy đồi nhất. Trong khi đó, nhiều dẫn chứng thực tế lại chứng minh rằng, những người suy đồi nhất lại có thể là những người mặc quần áo kín đáo nhất.

45. Vợ: Nếu như núm vú của phụ nữ tụt sâu vào trong bầu vú, hoặc không có núm vú rõ rệt thì liệu chỗ đó có thể hưng phấn được không khi đàn ông sờ nắn hoặc dùng lưỡi để kích thích?
Bác sĩ: Có thể được, sự thỏa mãn cao trong các trường hợp này có thể đạt được bằng cách cắn nhẹ. Điều đó tạo cho phụ nữ cảm giác dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét